Mô tả công việc

Hoạch định HTCH (Hệ thống cửa hàng): Chuỗi gồm trên 40 cửa hàng hiện hành và gia tăng nhanh theo kế hoạch.

Tổ chức HTCH:

Xây dựng cơ cấu tổ chức Hệ thống cửa hàng đáp ứng chiến lược của công ty.
Tổ chức bộ máy Bộ phận HCNS – HTCH.
Quản trị nguồn nhân lực HTCH:Xây dựng kế hoạch, chương trình truyền thông văn hóa (nội bộ) phù hợp với tầm nhìn, sứ mạng, giá trị cốt lõi của công ty.
Triển khai thực hiện kế hoạch, chương trình xây dựng văn hóa công ty đã được duyệt.
Kiểm soát/Đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực HTCH:
Tổ chức đánh giá kết quả thực hiện KPI, tổng hợp kết quả và đề xuất khen thưởng, kỷ luật.
Phát hiện nhân sự tiềm năng phát triển và đề xuất đào tạo, thăng tiến
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển HTCH:

Hành chính HTCH:

Xây dựng quy định, chính sách, quy trình quản trị hành chánh.

Tổ chức thực hiện công tác hành chính: phân phối vật dụng, công cụ dụng cụ…cho toàn HTCH, đảm bảo thời gian theo yêu cầu.

Kiểm soát các họat động PCCC, ATVSTP, ATVSLĐ, Môi trường, nhà thầu phụ, kiểm soát côn trùng.

Kiểm soát việc thực hiện toàn bộ hồ sơ liên quan, công cụ, dụng cụ, vật tư,.. liên quan trong công tác mở cửa hàng mới.

Kiểm soát chi phí hành chính theo ngân sách đã được duyệt.

Kiểm soát sử dụng công cụ dụng cụ, vật tư đúng mục đích và tiết kiệm.

An ninh, an toàn, vệ sinh HTCH.

Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ
  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị Nhân sự/Kinh tế Lao động và Quản lý nguồn nhân lực/Tổ chức và Quản lý nhân sự, khối Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tương đương liên quan đến công tác quản lý và đánh giá nhân sự, tư duy và giải quyết vấn đề. am hiểu F&B là lợi thế.

- Kỹ năng cần có:

  • Triển khai, kiểm soát công việc và điều hành quản lí;
  • Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin, dữ liệu;
  • Lập kế hoạch và thực hiện báo cáo;
  • Kỹ năng xây dựng hệ thống, chính sách
  • Tư duy logic, giải quyết, đánh giá vấn đề;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình;
  • Kỹ năng giải quyết xung đột nội bộ;
  • Thành thạo tin học văn phòng, thiết kế tài liệu và
  • Áp lực công việc và tinh thần dấn thân.
  • Trung thực và bảo mật.

- Thời gian làm việc : giờ hành chính, nghỉ Chủ Nhật.
- Địa điểm làm việc: VP CTY Q.8, TP.HCM.

Phúc lợi công việc
  • Thu nhập cạnh tranh và xứng đáng với năng lực, kết quả công việc (Thỏa thuận)Cơ hội trau dồi kinh nghiệm thực tế và thăng tiến trong công việc;
  • Môi trường làm việc năng động;
  • Có cơ hội học hỏi và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp;
  • Tăng thu nhập định kỳ;
  • Nghỉ phép, nghỉ Lễ, tham gia BHXH, các chế độ theo đúng quy định của Nhà nước.
  • Thử việc: 2 tháng

PHÚC LỢI KHÁC:

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 334 / 0
Logo Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Phúc Long Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Phúc Long
42/24-42/26 Đường 643 Tạ Quang Bửu, P.4, Q.8, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Trưởng Phòng Hành Chánh Nhân Sự
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Phúc Long
Nộp đơn